***มังงะทุกเรื่องห้ามนำไปลงจนกว่าตอนใหม่จะออก***

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

Monster Musume no Iru Nichijou


                 Monster Musume no Iru Nichijou เป็นเรื่องราวสามปีที่ผ่านมาโลกเราได้รับรู้ถึงการดำรงชีวิตเหล่าอมมนุษย์ว่ามีอยู่จริง เพราะรัฐบาลได้ทำเปิดเผยการมีอยู่ของเหล่าอมมนุษย์ หลังจากปกปิดมาโดยตลอด การเปิดเผยนี้รัฐบาลเชื่อว่าพวกอมมนุษย์จะสามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรมดาได้อย่างปกติสุข อีกทั้งยังมีการร่างกฎหมาย การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างเผ่าพันธุ์ขึ้นโดยรัฐบาลได้จัดการส่งอมมนุษย์ไปแบบอาศัยอยู่กับพวกมนุษย์แบบโฮมสเตย์ในต่างประเทศ ซึ่งที่ผ่านมากฎหมายแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมก็ราบรื่นมาโดยตลอดที่ช่วยให้เหล่าอมมนุษย์ทั้งหลายอาศัยอยู่ร่วมกับสังคมของมนุษย์ธรรมดาให้สงบสุข
                พระเอกเรื่องนี้มีชื่อว่า คุรุสุ คิมิฮิโตะเป็นอาสาสมัคร (?) ในโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลลาเมียตัวหนึ่งชื่อ มีอาซึ่งหลังจากที่ดูแลระยะหนึ่งมีอาได้ตกหลุมรักคุรุสุ (เรียกคุรุสุว่า ดาร์ลิ้ง”) จนอยากเป็นภรรยา หากแต่เป็นมันไม่ได้ เพราะมีข้อตกลงในโครงการแลกเปลี่ยนว่าห้ามมีการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างมนุษย์และอมมนุษย์โดยเด็ดขาด หากละเมิดกฎหมายนี้จะถูกลงโทษอย่างหนัก ซึ่งคุรุสุจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมาย (ต้องแตะบอลทุกวันเพื่อลดความหื่น) พร้อมกับเอาตัวรอดไปด้วย เพราะมีอานี้ก็งูอนาคอนด้าดีๆ นี้เอง
                อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุรุสุอยู่กับมีอาระยะหนึ่ง ก็มีอมมนุษย์ใหม่เข้ามาเป็นสมาชิกในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ปี้ที่ชื่อ ปาปี้รูปร่างเหมือนสาวน้อยน่ารักนมแบนแต่อายุมากกว่าที่คิด และชอบพระเอกเปิดเผย (เรียกคุรุสุว่า สามี”) และเซนทอร์ที่ชื่อ เซเรียที่ชอบพระเอกเช่นกัน (เรียกคุรุสุว่า นายท่าน”) ตอนแรกก็ปรองดองกันดีแหละ แต่เผลอเป็นไม่ได้ ทั้งสามต้องทะเลาะแย่งคุรุสุอยู่บ่อยๆ ส่วนพระเอกไม่มีเวลาหื่นหรอก วันๆ ต้องเตรียมน้ำอุ่นอาบอย่างกับวัง เตรียมอาหารเป็นลังๆ ไม่รู้พระเอกหาเงินมาจากไหน และไม่รู้ว่าไปโรงเรียนหรือเปล่า? ต่อมาก็เกิดปัญหาเกิดขึ้นเมื่อรัฐบาลเสนอกฎหมายใหม่ให้สามารถแต่งกันข้ามสายพันธุ์ได้ โดยเลือกพระเอกเป็นกรณีตัวอย่าง เมื่อสามสาวมอนสเตอร์ได้ยินก็หูผึ่งจนอยากจับกดพระเอก และแล้วความอยู่รอดของพระเอกก็ได้เริ่มต้นขึ้น พระเอกจะโดนจับกดหรือไม่? พระเอกจะตายหรือไม่? และจะมีสาวมอนเสอตร์ตัวใหม่มาเพิ่มปัญหาให้แก่พระเอกหรือไม่ ก็ติดตามต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น